May 20, 2010

ചെറുകഥ ::- ശല്യം

അവള്‍ അവനെ വിളിക്കാത്ത ദിവസങ്ങളില്ല... പക്ഷേ അവനില്‍ നിന്നും തണുപ്പന്‍ പ്രതികരണം, ഒപ്പം സ്വരത്തില്‍ ഒരു പുച്ഛവും. ഇത്രയും ഒരു അവഗണന അവള്‍ മുന്‍പ് ഒരിക്കലും അനുഭവിച്ചിട്ടില്ല. 

ഒടുവില്‍ ഇന്നത്തോടെ എല്ലാം മതിയാക്കണമെന്ന് അവള്‍ നിശ്ചയിച്ചു. 'യെസ്' ആയാലും 'നോ' ആയാലും ഇനി ആ മനുഷ്യനെ വിളിക്കില്ല. അവള്‍ നമ്പര്‍ ഡയല്‍ ചെയ്തു. 94475212...

അവന്‍ ഫോണ്‍ എടുത്തു. 

സര്‍ ഞാന്‍ റീനയാണ്, ഇന്നലെയും വിളിച്ചിരുന്നു... ഞാന്‍ പറഞ്ഞ കാര്യം ഒന്നു കൂടി ആലോച്ചിച്ചുവോ?

എന്തു ശല്ല്യമാണിത്. എത്ര ദിവസമായി പറയുന്നു എനിക്ക് താല്‍പര്യമില്ലെന്ന്.

ഇല്ല, ഇനിയും താഴ്ന്നു കൊടുക്കാന്‍ അവളുടെ മനസ്സ് അനുവദിച്ചില്ല. 

സോറി സര്‍ ഇനി ബുദ്ധിമുട്ടിക്കുകയില്ല, അവള്‍ ഫോണ്‍ കട്ട് ചെയ്തു. 

തന്റെ ലിസ്റ്റിലുള്ള അടുത്ത നമ്പരിലേക്ക് അവള്‍ വിളിച്ചു. അങ്ങേത്തലയ്ക്കല്‍ ഒരു പരുക്കന്‍ ശബ്ദം.

ഹലോ, ഗുഡ് മോണിംഗ് സര്‍, എന്റെ പേര് റീന.. ഞാന്‍ IBFI ഇന്‍ഷ്വറന്‍സില്‍ നിന്നാണ്. സാറിന് ഇന്‍ഷ്വറന്‍സ് ഉണ്ടോ? ഞങ്ങളുടെ പുതിയ പ്ളാന്‍ സാറിനെ പരിചയപ്പെടുത്താനാണ്......!!!

No comments: